Tham khảo cách chọn nhà theo phong thủy hiện đại

Hướng dẫn cách chọn nhà theo phong thủy hiện đại

Cách chọn nhà theo phong thủy hiện đại

Khi chọn văn phòng, xây nhà, mua nhà,… phương hướng là cái người ta rất coi trọng, bởi vì ảnh hưởng đến sinh khí toàn bộ căn nhà. Song, theo quan điểm phong thủy hiện đại thì những ưu và nhược điểm riêng đều có ở mỗi hướng nhà…

Hướng dẫn cách chọn nhà theo phong thủy hiện đại
Mỗi hướng có ý nghĩa thật sự hoàn hảo nếu cung mệnh của gia chủ phù hợp với hướng cửa chính.

Dưới đây là những nhược điểm và ưu điểm mà gia chủ có thể tham khảo cho từng hướng nhà, hi vọng có thể củng cố thêm về cuộc sống gia đình hay công việc từ những quyết định cho ngôi nhà của mình sau khi đọc bài viết này.

– Hướng Tây Bắc: sẽ rất tốt cho người đứng đầu gia đình khi nhà có cửa hướng Tây Bắc. Hướng này giúp tạo thêm sự tôn trọng và tin tưởng giành cho người trụ cột của các thành viên trong gia đình, gia cố thêm phẩm chất lãnh đạo.

– Hướng Bắc: Cuộc sống yên tĩnh được tạo nên từ hướng này. Tuy nhiên, để sự yên tĩnh trong cuộc sống không trở thành sự ủy mị và lạnh nhạt thì gia chủ nên bố trí trong phòng khách của gia đình có treo một quả cầu và cửa nên sơn màu nâu. Sự hòa hợp trong gia đình cũng được góp phần bởi những yếu tố này.

– Hướng Đông Bắc: đối với cửa chính thì đây là hướng xấu nhất. Nó mang vào ngôi nhà quá nhiều ánh sáng và làm phơi bày ra bên ngoài sức mạnh của gia chủ. Chỉ những người trẻ nên dùng hướng này bởi vốn có nhiều năng lương và cuộc sống tươi mới.

– Hướng Đông: hướng này đối với người trẻ tuổi thì là hướng tốt, đặc biệt tốt cho những người đang sẵn sàng để biến ước mơ của mình thành hiện thực hoặc những người có sự nghiệp mới bắt đầu. Hướng này là hướng cửa trước thuận lợi cho các chủ doanh nghiệp và các doanh nhân.

– Hướng Đông Nam: Những người muốn cải thiện tài chính của mình thì nên chọn cửa nhà hướng Đông Nam, tuy nhiên sự tiến bộ cũng sẽ không được nhanh cho lắm. Hướng Đông Nam được xem là một trong những hướng tương đối tốt, tạo cho gia đình gia chủ cuộc sống hạnh phúc và bình yên.

– Hướng Nam: Những người hoạt động xã hội thì hướng Nam là hướng lý tưởng. Nó mang lại cho gia chủ sự nổi tiếng và sự công nhận. Tuy nhiên, gia chủ cũng nên cẩn thận khi để cửa chính của căn nhà ở hướng này, bởi vì hướng này có thể gây tranh luận trong gia đình, tạo nên những căng thẳng. Bạn có thể hạn chế nhược điểm này bằng cách sơn cửa màu xanh đen hoặc màu đen.

– Hướng Tây Nam: Đối với những bà mẹ thì đây là hướng thuận lợi. Các mối quan hệ trong gia đình được nó giúp tăng cường và cải thiện. Tuy nhiên, hướng này có thể làm gia tăng quyền lực của người phụ nữ trong gia đình quá mức. Thay đổi kích thước của cửa chính là cách để hạn chế điều này.

– Hướng Tây: hướng này giúp trẻ phát triển và tăng trưởng tốt, đây là hướng có lẽ là tốt nhất cho những gia đình đang có trẻ nhỏ. Nó cũng mang lại cho gia đình niềm vui và sự lãng mạn. Bạn nên sơn cửa màu vàng hoặc màu nâu (hoặc các màu của đất) để hài hòa với cửa hướng Tây.

Theo Xây dựng

TÌNH HÌNH DỊCH BỆNH CORONA MỚI NHẤT

1 những suy nghĩ trên “Tham khảo cách chọn nhà theo phong thủy hiện đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *