Lưu trữ Danh mục: Tin tức

Tin tức

Hướng dẫn sửa lỗi “404. Đã xảy ra lỗi” khi tải ESigner.Chrome.TCT trên Chrome

Hướng dẫn sửa lỗi "404. Đã xảy ra lỗi" khi tải ESigner.Chrome.TCT trên Chrome

Thời gian gần đây, tiện ích mở rộng eSigner.Chrome.TCT không còn tồn tại trên kho tiện ích mở rộng của Chrome. Trong bài viết này, tôi sẽ Hướng dẫn sửa lỗi “404. Đã xảy ra lỗi” khi tải ESigner.Chrome.TCT trên Chrome. Giúp cho bạn sử dụng trang thuedientu.gdt.gov.vn để kê khai thuế.

Cảnh báo về tội phạm lợi dụng dịch bệnh COVID-19 để tấn công mạng

Cảnh báo về tội phạm lợi dụng dịch bệnh COVID-19 để tấn công mạng

Thời gian gần đây, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang có diễn biến phức tạp tại nhiều quốc gia, một số nhóm tin tặc đã lợi dụng tình hình này để phát động, tiến hành chiến dịch tấn công mạng có chủ đích vào các cơ quan, tổ chức trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Làm thế nào để bỏ hút thuốc lá – Kinh nghiệm cá nhân và tiếng nói cơ thể

Bỏ thuốc lá - Kinh nghiệm cá nhân và những điều cơ thể bạn sẽ phải chịu đựng khi bỏ thuốc lá

Làm thế nào để bỏ được hút thuốc lá? Câu hỏi tưởng chừng dễ dàng nhưng lại rất khó trả lời. Dưới đây là chia sẻ của cá nhân tôi về 2 lần bỏ thuốc lá thành công. Lần bỏ nhanh nhất là sau 1 câu nói khi đang hút thuốc lá được 9 năm….

Fix lỗi bản đồ Google Maps trên Website hiển thị “For development purposes only”

Fix lỗi bản đồ Google Maps trên Website hiển thị "For development purposes only"

Lỗi bản đồ Google Maps trên website của bạn hiển thị: “For development purposes only” khiến cho nó không hoạt động hoặc gây ức chế, khó chịu cho người xem. Để giải quyết vấn đề này, cần phải hiểu rõ nguyên nhân của nó. Từ đó bạn sẽ có cách khắc phục hiệu quả. FIX…

Những thông tin cần biết về chuyển đổi số thuê bao di động 11 số sang 10 số tại Việt Nam

Những thông tin cần biết về chuyển đổi số thuê bao di động 11 số sang 10 số tại Việt Nam

Tại Việt Nam, thuê bao di động 11 số sẽ được chuyển đổi sang 10 số kể từ ngày 15/09/2018 đến hết ngày 30/06/2019. Có nghĩa là sẽ có 9 tháng cho tất cả các nhà mạng tại Việt Nam thực hiện việc chuyển đổi thuê bao di động 11 số sang 10 số. Dưới…

Hướng dẫn cài đặt Let’s Encrypt SSL miễn phí trong cPanel

Hướng dẫn cài đặt Let’s Encrypt SSL miễn phí trong cPanel

SSL hay HTTPS trong tương lai sẽ là giao thức chuẩn, và một trong số những tiêu chí ưu tiên của google trong kết quả tìm kiếm là website có sử dụng ssl. Trong khuôn khổ bài viết này hướng dẫn các bạn kích hoạt chứng chỉ SSL miễn phí của Let’s Encrypt trong cPanel

[Cảnh báo] Lưu ý khi sử dụng trình duyệt Cốc Cốc

Cảnh báo của thành viên Vũ Tiến Đạt - một người làm Affiliate tại Hà Nội

Trình duyệt Cốc Cốc được phát triển bởi công ty TNHH Cốc Cốc có địa chỉ tại Phòng 1202, tầng 12, tòa nhà HITTC, 185 Giảng Võ, Hà Nội. Là một trong những trình duyệt được phát triển tại Việt Nam. Cốc Cốc đang được khá nhiều người Việt sử dụng.

Fix lỗi wordpress hiển thị number_format_thousands_sep đối với các số lơn hơn 1000

Fix lỗi wordpress hiển thị number_format_thousands_sep đối với các số lơn hơn 1000

Thời gian gần đây, nhiều website nền tảng Wordpress bất ngờ xuất hiện lỗi khó chịu khi cập nhật phiên bản wordpress mới. Cụ thể, từ khi cập nhật lên phiên bản wordpress 4.6 trở lên, các số đếm > 1000 đều có dạng number_format_thousands.